Mẹ đơn thân "rơi vào lưới tình" của người đàn ông Hàn Quốc hơn mình 15 tuổi: Đám cưới phụ huynh không thèm xuất hiện và sự thay đổi ngoạn mục chỉ sau 1 năm!

"Mẹ mình cho rằng mình đang nuôi con nhỏ và hãy yên phận nuôi con. Mẹ sợ mình lại gặp phải hôn nhân không hạnh phúc, lại khổ sở", mẹ đơn thân tâm sự.

Con gái của Thúy và Yu.

Gia đình Thúy dần cởi mở hơn với chàng rể người ngoại quốc. Ban đầu họ hơi e ngại nhưng dần dần, sự tình cảm, chân thành của Yu khiến bố mẹ Thúy cũng hài lòng.

Thúy kể: "Thời gian đầu giữa bố mẹ và anh có rào cản về ngôn ngữ, cả hai bên không biết tiếng của nhau nên trao đổi gì cũng khó. Mình hoặc em gái mình lãnh trách nhiệm làm thông dịch viên. Chồng mình quan tâm đến bố mẹ mình lắm, vì bố mẹ anh đã mất nên anh dồn hết sự kính trọng, hiếu thảo cho bố mẹ vợ khiến mình rất xúc động".

Không chỉ thế, vợ chồng Thúy còn quyết định xây một ngôi nhà mới ở quê như một món quà lớn dành tặng bố mẹ. Đó cũng là cách cô chứng minh cho người lớn thấy rằng mình đã thật sự đúng đắn với sự lựa chọn năm xưa.

 
 

"Suốt 4 năm qua hôn nhân của mình vẫn rất hạnh phúc. Chồng mình hi sinh nhiều vì vợ và gia đình. Anh đã rời bỏ quê hương, anh em, bạn bè để sang Việt Nam cưới mình rồi định cư. Nhiều lúc công việc bận rộn không về được vì nhớ thương mà anh bật khóc.

Những lúc như thế mình chỉ biết ôm rồi động viên anh cố gắng thôi. Thật sự có anh mình mới có ngày hôm nay. Ông Trời thật sự đối tốt với mình quá để hai vợ chồng được gặp và sống hạnh phúc bên nhau", Thúy tâm sự.

Đôi khi, hạnh phúc đến với ta thật sự bất ngờ như thế đấy. Chúc cho cuộc hôn nhân của Thúy luôn bền chặt và thật hạnh phúc nhé!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-don-than-roi-vao-luoi-tinh-cua-nguoi-dan-ong-han-quoc-hon-minh-15-tuoi-dam-cuoi-phu-huynh-khong-them-xuat-hien-va-su-thay-doi-ngoan-muc-chi-sau-1-nam-162200610201450613.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU