Mẹ xinh đẹp nổi như cồn trên MXH với cuộc hôn nhân "bất quy tắc": 20 tuổi lấy chồng sinh đủ 2 con trước 30, ly hôn rồi bất ngờ sinh con thứ 3 dù chưa tuyên bố tái hôn

Là bà mẹ 3 con xinh đẹp, Nguyễn Thị Phương Anh, có lượng follow lớn trên MXH vì là một doanh nhân xinh đẹp, phong cách chất, kiếm tiền giỏi, sở hữu những hình xăm cá tính và cuộc sống tự do, phóng khoáng… Nhưng đường hôn nhân của cô còn ly kỳ hơn.

 

Có người cho rằng không phải phụ nữ có chồng hay không hoặc bao nhiêu tuổi lấy chồng, thậm chí bao nhiêu chồng, mà điều quan trọng là bản thân họ có vui không và khi bước chân vào hôn nhân. Hôn nhân nếu có phải là chất lượng thế nào, chuẩn bị sự trưởng thành cho chính mình đến đâu để sống trong hôn nhân mà không sợ hãi, không nước mắt. Phương Anh nghĩ thế nào về điều này?

- Mình đồng tình với quan điểm này. Hôn nhân là để bình yên và hạnh phúc. Hôn nhân cần sự chuẩn bị sẵn sàng, không đơn giản như yêu nhau và sống thử.

Là một người phụ nữ nhiều năng lượng tích cực, luôn sống vui vẻ. Theo quan điểm cá nhân của bạn cuối cùng thì hạnh phúc của phụ nữ có liên quan đến khung tuổi kết hôn và số con không, mấu chốt thực sự nó nằm ở điều gì?

 

 

 

 

Theo quan điểm cá nhân của mình thì hạnh phúc của phụ nữ không liên quan gì đến khung tuổi kết hôn và số lượng con. Mấu chốt là quan trọng tìm được 1 người mà mình mong muốn để kết hôn thôi. Còn chuyện có con có thể nhiều người muốn hoặc không. Kết hôn và sinh con đều là sự lựa chọn, bạn chọn thế nào để mình cảm thấy vui vẻ về điều đó là được.

 

Link báo gốc: http://ictvietnam.vn/me-xinh-dep-noi-nhu-con-tren-mxh-voi-cuoc-hon-nhan-bat-quy-tac-20-tuoi-lay-chong-sinh-du-2-con-truoc-30-ly-hon-roi-bat-ngo-sinh-con-thu-3-du-chua-tuyen-bo-tai-hon-22202075223730979.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU