Minh Kiên - Phương Khánh: 2 "nàng Hậu tóc mây" đều tận dụng nước vo gạo để ủ tóc mỗi tuần

(lamchame.vn) - Cả Minh Kiên và Phương Khánh đều theo đuổi những cách chăm sóc đơn giản, bình dân nhưng mang lại hiệu quả dưỡng tóc tối ưu.

Nước vo gạo ẩn chứa những công năng vi diệu cho mái tóc của bạn: dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng khô xơ chẻ ngọn, kích thích tóc nhanh dài...

Cách dưỡng tóc với nước vo gạo

* Ủ tóc/ gội đầu với nước vo gạo bình thường

Đây là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần lấy nước vo gạo lần 2 để ủ tóc hoặc dùng để gội đầu. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để mái tóc thẩm thấu dưỡng chất từ nước vo gạo.

* Ủ tóc/ gội đầu với nước vo gạo lên men

Cách này chính là phương pháp mà Hoa hậu Phương Khánh đã áp dụng. Thay vì vo gạo xong dùng luôn nước để ủ tóc thì bạn để nước vo gạo có thời gian lên men khoảng 12 - 24 tiếng. Sau đó mới dùng nước gạo lên men để ú tóc.

Cách này sẽ cho hiệu quả dưỡng tóc cao hơn, nước vo gạo có thời gian lên men nên các dưỡng chất cũng có thời gian để phát huy tối đa khả năng phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc.

* Ủ tóc/ gội đần với nước vo gạo đun sôi để nguội

Cách chăm sóc tóc bằng nước vo gạo đun sôi cũng được nhiều chị em sử dụng. Bạn chắt lấy khoảng 100ml nước nấu cơm đang sôi, pha với nước nguội. Làm sạch da đầu với dầu gội và nước, sau đó bôi hỗn hợp đều lên tóc, massage trong 5 - 10 phút và gội sạch.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU