Minh Triệu khó chịu, cầu xin một điều liên quan đến Kỳ Duyên?

(lamchame.vn) - Minh Triệu đăng đàn bức xúc, netizen nghi vấn có liên quan đến Hoa hậu Kỳ Duyên.

Khi Lucie Nguyễn sinh con đầu lòng, tức vào 1 năm trước thì Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn thoải mái khoe ảnh bên nhau

Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chung một chương trình thực tế. Trong 5 năm đồng hành, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó với nhau trong cuộc sống, thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình 2 bên.

Tuy nhiên đến tháng 2/2024, xuất hiện thông tin cả hai "đường ai nấy đi" sau 5 năm đồng hành. Một nguồn tin thân cận của chúng tôi cho biết cặp đôi đã không còn nhận những công việc liên quan đến nhau. Sau đó, cả hai cũng không còn xuất hiện và hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Kỳ Duyên và Minh Triệu tách lẻ khi dự các buổi sinh nhật bạn bè, đám cưới Minh Tú...

Trước khi rạn nứt, Kỳ Duyên từng nghẹn ngào nói về mối quan hệ giữa mình với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU