Mỗi lần sinh nhật, bé gái lại nhận được 1 bức thư từ cha dù ông đã mất và câu chuyện xúc động phía sau

Cô con gái bé nhỏ vẫn đều đặn nhận được thư từ cha vào mỗi dịp sinh nhật hàng năm, cho dù cha cô đã mất từ khi cô mới hơn 1 tuổi.

Và năm 2025 là năm kết thúc việc gửi thư "vượt thời gian". Khi đó con gái của anh đã được 20 tuổi.

Bella chia sẻ rằng cô chưa bao giờ mở các bức thư, thậm chí, chưa bao giờ nghĩ đến việc mở chúng vì chúng là tâm tư của chồng cô dành riêng cho con gái. "Khi bình minh đến, mẹ lại phải bắt đầu hành trình của mình. Những lá thư này, mẹ sẽ để lại cho con. Bố của con, người ra đi quá sớm đã để lại cho con. Đây là những lời nói chân thành của bố sẽ vượt thời gian để xây dựng mối quan hệ bố con với con. Mẹ hy vọng rằng con sẽ sử dụng trái tim của mình để đọc những gì bố nói", Bella gửi lời nhắn nhủ đến con gái.

Sau bài đăng của Bella, rất nhiều cư dân mạng đã khóc vì xúc động trước sự quyết tâm và tình yêu của người cha dành cho con gái. Bài viết đã ngay lập tức thu hút tới 11.000 lượt yêu thích, và 306 lượt chia sẻ. Có thể thấy rằng, cho dù không còn hiện hữu trên đời, thì cha mẹ luôn có cách để ở bên cạnh con của mình theo cách này hoặc bằng cách khác, và chắc chắn là tình yêu mà cha mẹ dành cho con không bao giờ phai nhòa theo thời gian.

theo W.O.B

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU