Mối nhân duyên kì diệu của cặp đôi sinh cùng ngày, cùng phòng, cùng bà đỡ: Từ câu đùa vui của hai bà mẹ đến chiếc phong bao lì xì đựng 27 triệu "quyết định" tương lai!

Tình cảm của anh dành cho em giống như cát còn dính trên tay vậy, anh hãy cố quên em đi, hãy phủi hết cát trên tay', đó là câu Thủy nói với Tùng khi muốn cả hai hoàn toàn chấm dứt tình cảm.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Yêu nhau đậm sâu nên 10 năm hôn nhân, cặp đôi vô cùng hạnh phúc, vô cùng viên mãn cùng 3 thiên thần nhỏ. Họ chưa từng cãi vã nhau lấy một lần. Ở nhà, Thủy là người có quyền hành nhất nhưng khi ra đường, vị trí "nóc nhà" trao lại cho Tùng. Họ đã cùng nhau đi từ những sự thấu hiểu nho nhỏ ban đầu ấy để tạo thành một tổ ấm bền chặt, luôn chứa đầy niềm vui.

Vậy mới nói, đôi khi sợi dây duyên số đã được kết ngay từ khi một cặp đôi được sinh ra. Từ khởi đầu như được số phận "trải thảm" khi có quá nhiều cái "cùng" ngay trong ngày chào đời, họ đã dần dần đưa mối quan hệ trở nên thắm thiết nhất.

Hi vọng rằng vợ chồng Tùng Thủy sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ như cuộc sống đang có nhé!

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-nhan-duyen-ki-dieu-cua-cap-doi-sinh-cung-ngay-cung-phong-cung-ba-do-tu-cau-dua-vui-cua-hai-ba-me-den-chiec-phong-bao-li-xi-dung-27-trieu-quyet-dinh-tuong-lai-222021253194249947.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU