Món bánh "2 không": Không bột mì, không bột nở mà vẫn ngon và quan trọng nhất là healthy tuyệt đối!

Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng những nguyên liệu healthy tuyệt đối, chị em đã có ngay món bánh thơm ngon và quan trọng nhất là không gây tăng cân để thưởng thức rồi. Làm thế này, bánh sẽ bùi bùi vị yến mạch, ngọt tự nhiên nhờ sữa chua và hoa quả.

Yến mạch là loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp nhiều chất xơ. Một nửa chén yến mạch có chứa các chất dinh dưỡng như: 2g chất xơ, 3g protein, 0g đường. Ngoài ra, nó còn chứa khoảng 2% lượng canxi khuyến nghị hàng ngày, 6% chất sắt và các chất dinh dưỡng quan trọng khác như phốt pho, magie, đồng, selen, kali. Thêm vào đó, yến mạch có lượng calo thấp và chỉ có 1.5g chất béo. Do đó, lợi ích của việc ăn yến mạch bao gồm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, huyết áp cao và hỗ trợ tiêu hoá, giảm cân.

Nhờ các thành phần dinh dưỡng và chất xơ dồi dào, ăn yến mạch còn giúp chị em có cảm giác no lâu hơn, từ đó hạn chế được cơn thèm ăn.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm một món bánh ngọt thơm ngon và healthy để quá trình ăn kiêng trở nên thú vị chứ không hề áp lực.

Chúc bạn thành công với cách làm bánh yến mạch sữa chua này nhé!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mon-banh-2-khong-khong-bot-mi-khong-bot-no-ma-van-ngon-va-quan-trong-nhat-la-healthy-tuyet-doi-22202151121753503.htm

Theo ttvn.vn

Bếp nhà

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU