Một lời nói dối của học sinh đánh đổi bằng cái chết của thầy giáo, nạn nhân đến phút cuối vẫn cố bảo vệ "kẻ" đẩy mình đến đường cùng

Vụ án về cái chết của thầy Song đã gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc không chỉ bởi vì lời nói dối của học sinh mà còn vì cách giải quyết vụ việc của Hội đồng Giáo dục.

 

Cái chết của thầy Song vẫn gây ra rát nhiều tranh cãi ở tỉnh Bắc Jeolla. Hội đồng Giáo dục nơi đây cũng đã bị chửi bới và chỉ trích không ít. Cư dân mạng đổ lỗi cho lời nói dối vô trách nhiệm của A nhưng cuộc điều tra được thực hiện bởi sự hối thúc mãnh liệt của Hội đồng Giáo dục cũng góp phần gây ra cái chết của thầy Song.

"Tôi không thể tin được rằng khi ở tình huống xấu nhất, thầy Song vẫn lo cho các em học sinh của mình sẽ bị công tố viên điều tra... Tôi hy vọng những người tố cáo thầy Song rồi sẽ phải trả giá cho nhũng gì họ đã làm" - 1 dân mạng viết.

(Nguồn: K.B)

 

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-loi-noi-doi-cua-hoc-sinh-danh-doi-bang-cai-chet-cua-thay-giao-nan-nhan-den-phut-cuoi-van-co-bao-ve-ke-day-minh-den-duong-cung-22202021306691.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU