Một tháng sau ly hôn, vợ nhận được "lệnh" gọn lỏn 9 từ của chồng cũ liền đáp trả cực gắt và sự thật được bật mí: Đàn ông đôi khi phải bị phũ thẳng mặt mới tỉnh ngộ!

Phụ nữ một khi đã tuyệt vọng thì không có gì là không dám làm, bao gồm cả việc quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân mang nhiều hi vọng của họ.

 

Đến lúc bị “phũ”, bị nhận đòn đau, họ mới bàng hoàng tỉnh ngộ. Nhưng có mấy ai được quay đầu sau những chuyện đã xảy ra. Vậy mới nói, đôi lúc, những ông chồng cần phải trải qua một lần bị nghe những lời không vui tai, bị nếm trái không ngọt để nhận ra nên sống tỉnh táo đến thế nào.

Những người “phụ huynh” cũng thế, hi vọng họ sẽ biết cách yêu thương cô con dâu của mình. Sự chèn ép chỉ khiến mối quan hệ trong nhà thêm phần mờ mịt mà thôi.

Hi vọng những người đàn ông có thể trưởng thành và lo tốt được cho những chuyện sau hơn nhân. Thế giới hôn nhân cần sự trả giá cho những lời nói, việc làm sai của chính họ và chẳng có nhiều cơ hội để quay đầu. Gặp được vợ tốt phải biết trân trọng, đừng để đến lúc phải nhận sự phũ phàng khi mọi thứ đã tan nát.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU