Mùa hè nắng nóng bắt "trend" linen phóng khoáng đang được các fashionista cập nhập

(lamchame.vn) - Với ánh nắng chói chang, nóng bức, cái nóng khiến người ta phải đỏ mặt khi vừa bước xuống hè phố, cùng sự khó chịu. Hãy thay đổi vài nét trong trang phục để thấy ngày hè nhẹ nhàng, dịu dàng, và lãng mạn hơn. Thay vì cứ mãi đeo đuổi những chiếc váy hoa ngày càng mất dần sức hút, váy linen với phong cách minimalism là một cuộc đào tẩu mới lạ và dễ chịu cho ngày hè.

Với sự thoáng mát, đơn giản và nhẹ nhàng bản chất, linen khiến ai cũng phải hài lòng khi khoác lên người. Hè này, hãy cùng đi tìm những chiếc váy linen để cơ thể bạn được thở đúng cách nhé!

Những chiếc váy linen cho ta cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc. Nó rất mịn màng, làm cho vải thành phẩm không có xơ vải, và càng mềm hơn khi được giặt. Tuy nhiên, linen có độ đàn hồi kém và khó co giãn, đây là lý do vì sao những chiếc váy dài qua gối dễ có nếp nhăn liên tục ở cùng một vị và dần dà có xu hướng làm đứt các sợi chỉ lanh. Vải linen khi được xử lý đúng cách có khả năng hấp thụ và nhả nước nhanh chóng. Nó có thể đạt được độ ẩm lên đến 20% mà không gây cảm giác ẩm ướt, trái lại còn thoáng mát và dễ chịu. Điều đặc biệt, linen là một loại vải rất bền và chắc, khi ướt lại chắc hơn khi khô, các sợi vải linen không bị kéo giãn, ngược lại còn có khả năng chịu mài mòn.







Các loại linen có độ bóng tự nhiên cao, màu sắc tự nhiên của chúng thay đổi từ màu trắng ngà, màu mộc, nâu vàng hoặc màu xám. Chính những màu sắc “trời cho” này tạo nên sức hút riêng của những chiếc váy linen và với các cô nàng theo đuổi phong cách tối giản, điềm đạm, họ ít khi nào chọn những màu sắc rực rỡ, có phần “nhân tạo”.













Quần line ống rộng là giải pháp tôn dáng hiệu quả, phù hợp với mọi kiểu hình thể. Chất liệu linen càng làm tăng điểm thoải mái cho kiểu quần này. Tuy nhiên, để tránh trông luộm thuộm khi đến văn phòng, hãy chú ý đến độ rộng của ống quần, kết hợp cùng kiểu áo ôm và chọn một đôi giày cao gót có độ cao vừa đủ.










Những mẫu quần suông, màu trắng ngà, trắng kem... là sản phẩm quen thuộc vào mùa nắng. Mỗi năm, chúng lại được biến tấu nhẹ nhàng để tạo sức hút với phái đẹp.


Vải linen được sử dụng để mang tới các kiểu quần xếp ly, đáy thụng, quần ống rộng mang lại vẻ phóng khoáng, tự do cho bạn gái.


Linen trắng thường được mix ton-sur-ton cùng áo thun, áo hai dây hoặc phối màu tương phản cùng các kiểu áo sát nách, ba lỗ sexy.


Quần vải thô màu trung tính lại được sử dụng cùng các kiểu áo blouse mỏng nhẹ trên chất liệu cotton, chiffon lụa nhằm tăng phần nữ tính.


Set đồ dạo phố ngày hè cho các bạn gái theo trường phái tối giản và yêu dòng thời trang thân thiện với môi trường.


Khi diện quần linen cùng áo blouse mỏng, các tín đồ thời trang thường có thói quen sử dụng các kiểu túi vải canvas, túi vải bố để mang tới nét hài hoà cho tổng thể.


Trang phục linen có khả năng vượt trội trong việc mang lại sự thoáng mát nhưng nhược điểm của nó là dễ bị nhăn. Vì thế, phái đẹp thường chọn các mẫu quần này để mix đồ street style thay vì phối trang phục đi làm.


Ở mùa thời trang mới, các nhà sản xuất còn mang tới các chất liệu linen ít nhăn, vải linen pha chất thun có độ co giãn để các sản phẩm thêm đa dạng.


Set đồ đơn giản và đúng mốt mùa hè với áo sát nách, quần linen, túi big size, mũ len móc và dép xỏ ngón.

Theo Tổng hợp forum

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU