Mượn cớ đến chăm con để "cưa lại" vợ cũ nhưng nghe đứa trẻ hồn nhiên kể chuyện, chồng ngượng mặt quay về

Sau khi bỏ vợ, tôi cũng có vài mối quan hệ tình cảm nhưng không đi được tới đâu. Trong khi đó, thi thoảng trên trang cá nhân, vợ cũ chia sẻ ảnh, thấy em càng ngày càng trẻ đẹp hơn khiến tôi bắt đầu thấy tiếc...', Tuấn chia sẻ lại.

Ảnh minh họa.

"Cho tới chiều hôm ấy, tôi sang tính đón con đi chơi thì thằng bé dắt tay bố vào nhà mời ăn món gà chiên mà thằng bé khen là ngọn tuyệt cú mèo. Nghĩ là do vợ làm, tôi ngồi ăn luôn và cố tình khen 'mẹ làm món này là ngon nhất con nhỉ'. Bất ngờ con tôi cười bảo: 'Không phải mẹ làm đâu, là chú Tân làm cho con ăn đấy. Chú biết mẹ bận nên sang nấu đồ ăn cho con. Chú ấy tốt với mẹ con con lắm'…", Tuấn tâm sự.

Miếng cánh gà trên tay Tuấn rơi vô thức xuống đĩa, cổ anh nghẹn đắng nhận ra tình cảm yêu thương chứa đựng trong mắt con trai dành cho người đàn ông kia là rất lớn. Thằng bé yêu quí và ngưỡng mộ anh ta, đó là điều mà trước nay anh chưa bao giờ nhận được từ con bởi anh có bao giờ dành thời gian cho gia đình vợ con. Còn cả vợ cũ của anh, khi nhắc tới tên người đàn ông kia cô cũng mỉm cười hạnh phúc lắm. Nét mặt rạng rỡ đó của vợ cũ khiến Tuấn hiểu mình thực sự đã hết cơ hội nên đành ngậm ngùi rút lui.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/muon-co-den-cham-con-de-cua-lai-vo-cu-nhung-nghe-dua-tre-hon-nhien-ke-chuyen-chong-nguong-mat-quay-ve-162220605222632735.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU