Mượn điện thoại của chồng, vợ nhắn tin cho giúp việc: "Nho em lên nhanh", ngờ đâu giữa đêm cô lại được xem “phim nóng” bất đắc dĩ

Soạn tin xong, Liên gửi ngay mà quên không nhắn cho Ngân biết người gửi là cô. Song đọc được tin, Ngân lập tức nhắn lại. Có điều nội dung của cô giúp việc nhắn mới khiến Liên hoảng hồn.

Ảnh minh họa

Đúng như lời hứa, tối ấy Ngân bắt xe lên luôn. Lúc thấy Ngân mở cửa đi vào Khánh khá bất ngờ. Song tranh thủ lúc vợ không có nhà, anh lập tức kéo Ngân về phòng để "quấn" lấy cho thỏa nỗi nhớ nhung. Ngờ đâu đúng phút cao trào thì điện phòng sáng choang, Khánh giật mình ngẩng lên mới tái mặt thấy Liên đã đứng ở cửa từ khi nào. Anh vội đẩy Ngân ra, ấp úng xin vợ cho giải thích.

Khánh không ngờ rằng thật ra Liên đâu có về ngoại, cô chỉ mang con sang gửi nhà bạn thân gần đó rồi vòng lại rình bắt gian chồng. Đợi anh với Ngân sập bẫy, cô cứ vậy xông vào bắt quả tang.

Lúc ấy Ngân sợ quá ôm đồ rời khỏi nhà cô ngay trong đêm. Còn Khánh vật nài van xin vợ cho thêm cơ hội sửa sai. Liên tâm sự rằng bản thân cô còn hận chồng nhiều lắm nhưng vì con cô vẫn nhắm mắt chấp nhận tha thứ cho chồng. Có điều cô sẽ lấy thời gian thử thách anh. Nếu Khánh còn làm cô thất vọng, nhất định cô sẽ ly hôn.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU