Nam thanh niên chăm bố trong bệnh viện và hành động của anh khiến nhiều người trầm trồ

Chẳng phải là con gái mới khéo léo chăm cha mẹ được, chu đáo và ấm áp như nam thanh niên trong câu chuyện dưới đây thật khiến nhiều người ngưỡng mộ!

Người đàn ông ân cần chăm bố ốm trong bệnh viện.

Đính kèm với bài đăng là hình ảnh người đàn ông đang quay lưng về phía máy ảnh. Dường như anh đang làm lực chống, đỡ từ phía sau cho bố mình ngồi dậy ở trên giường. Đọc câu chuyện, ngắm nhìn bức ảnh này, không ít người đã cảm thấy nghẹn ngào, xen lẫn sự ngưỡng mộ.

 - "Đúng là tình cha con thiêng liêng. Đâu phải chỉ có con gái mới chăm được bố mẹ, có con trai mà chu đáo, ân cần như anh ấy thì thật là bố mẹ có phúc, được nhờ rồi! Cảm ơn chàng thanh niên vì đã gửi đến những đứa con như chúng tôi những điều ấm áp đến thế".

- "Sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đấy. Anh chăm sóc bố chu đáo như vậy, hy vọng rằng sau này các con anh cũng luôn hiếu nghĩa với anh. Thật tuyệt vời".

- "Thời buổi bây giờ gặp được người như vậy hơi bị khó. Cảm ơn anh nhé, chàng trai. Anh không chỉ có hiếu với bố mà còn là 1 chàng trai tốt bụng. Mong cho bố anh nhanh khỏe và chúc anh thật nhiều sức khỏe nhé".

Hiện câu chuyện cùng hình ảnh này vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU