Nàng "Diana phương Đông" và 2 lần thất bại hôn nhân nhưng vẫn được cả gia đình Hoàng gia đối xử đặc cách 1 cách kì lạ

Mặc dù người ta nói rằng Wen Yali không còn là Công nương của Đan Mạch, nhiều người Đan Mạch vẫn tôn trọng cựu Công nương. Điều này cho thấy sức hút cá nhân của Wen Yali cũng rất mạnh mẽ.

Anh rất quý mến con riêng của vợ

Wen Yali gặp Martin trong quá trình đảm nhận các công việc của Hoàng gia và từ thiện. Ngọn lửa tình yêu đã nhanh chóng bùng cháy giữa sự đồng điệu của 2 tâm hồn. Bữa tiệc ấm cúng này của Wen Yali cũng có sự góp mặt của chồng cũ đến dự.

Dù đã ly hôn Joachim nhưng Yali vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhà chồng cũ. Thậm chí 3 người họ có những cư xử với nhau rất văn minh. Martin cũng đối xử rất tốt với 2 con riêng của vợ.

Nhưng rồi may mắn lại 1 lần nữa không mỉm cười với người phụ nữ cứng cỏi này. Bà lại chia tay người chồng trẻ tuổi. Không ai tố cáo hay bóc phốt ai, lý do chỉ là không còn chung tiếng nói nên giải thoát cho nhau.

Trả lời phỏng vấn 1 tạp chí Đan Mạch, Wen Yali thẳng thắn chia sẻ: "Giá trị của chúng tôi khác nhau. Ở bên nhau không còn nói chuyện được nữa. Tôi nghĩ đây không phải mục tiêu của tôi. Tình yêu cũng thế, tôi thà độc thân còn hơn".

Rất nhiều người tâm đắc với câu trả lời khảng khái của người phụ nữ 2 đời chồng này. Bên cạnh đó Wen Yali cũng gặp phải nhiều lời đàm tiếu nhưng bà đều bỏ ngoài tai.

"Tôi đã quen với việc tự đưa ra quyết định cho bản thân. Học tập, làm việc, hôn nhân… và khi tự quyết bạn sẽ kiểm soát được cuộc sống của mình nhiều hơn", Wen Yali khẳng định.

Nguồn: Daydaynew, Bestchinanews

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nang-diana-phuong-dong-va-2-lan-that-bai-hon-nhan-nhung-van-duoc-ca-gia-dinh-hoang-gia-doi-xu-dac-cach-1-cach-ki-la-222020112231843214.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU