Nếu chồng bạn để lộ 3 dấu hiệu tưởng nhỏ nhưng thực tế là “nguy to” sau đây thì hôn nhân của bạn sắp "nổi bão" đấy!

Có nhiều người vợ đến lúc hôn nhân 'nổi bão' mới giật mình không thể tin được, bởi trước đó không lâu gia đình họ vẫn êm đẹp, họ vẫn hết mực tự hào về chồng và tổ ấm của mình.

Ảnh minh họa

Không thông báo cho vợ biết về quyết định của mình, đồng thời không muốn quan tâm vợ làm gì

Khi trái tim không còn hướng về nhau, người ta thường không muốn quan tâm đến những việc mà đối phương làm, đồng thời cũng chẳng muốn chia sẻ những việc của mình cho đối phương biết. Đừng bị mấy lý lẽ kiểu như "việc riêng của anh, em tham gia làm sao được", hoặc "chuyện của em, em hãy tự quyết định, anh tôn trọng sở thích của em"... Sự thờ ơ, không quan tâm khác quá xa so với thái độ thật lòng tôn trọng sự riêng tư, quan điểm và quyết định của vợ.

Những vấn đề trong công việc, cuộc sống của anh ấy, có khi tới lúc anh ấy thực hiện xong đâu vào đấy rồi bạn mới được biết. Tệ hơn nữa, bạn là người biết cuối cùng, còn qua lời của người khác chứ không phải chính miệng chồng mình thông báo với vợ.

Những dấu hiệu trên đều đưa đến một kết luận, anh ấy không còn hứng thú với vợ và gia đình nữa. Nguyên nhân tại sao thì bạn là người trong cuộc cần tìm hiểu và xác nhận cho chính xác nhất. Nếu lỗi thuộc về bạn, hãy sửa đổi bản thân và cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Nếu nguyên nhân do anh ta đã có người khác, vậy đi hay ở hoàn toàn thuộc vào ý nguyện của bạn, miễn bạn thấy hạnh phúc và thanh thản.

 

Link gốc: http://baodansinh.vn/neu-chong-ban-de-lo-3-dau-hieu-tuong-nho-nhung-thuc-te-la-nguy-to-sau-day-thi-hon-nhan-cua-ban-sap-noi-bao-day-22202015721304813.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU