Nếu chưa thể giảm cân sau Tết, hãy thử áp dụng 3 thay đổi trong ăn uống của hoa hậu H'Hen Niê!

Biết đâu mọi chuyện sẽ khác sau khi bạn áp dụng chế độ ăn của hoa hậu H'Hen Niê. Bản thân người đẹp chỉ mất 4 ngày để lấy lại eo thon con kiến...

Sau 4 ngày áp dụng chế độ ăn kiểu này kết hợp tập luyện, người đẹp lấy lại eo thon con kiến.

Mặc dù vậy, BS Tường Vi khuyên, không nên nhịn hoàn toàn tinh bột để giảm cân. Cách tốt nhất là vẫn bổ sung để cơ thể có đủ năng lượng làm việc, dù là người lao động chân tay hay trí óc cũng đều cần. Điều quan trọng là cắt giảm đi để hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

Nhờ kết hợp áp dụng 3 cách giảm cân trên, cân nặng của người đẹp Ê-đê sớm bị đánh bay, trả lại vóc dáng thon gọn với vòng eo săn chắc, chiếc nọng cằm do bánh chưng, bánh tét đắp vào cũng nhanh chóng biến mất. Ít ai biết rằng, trước đó vài ngày, người đẹp vẫn kêu than tình trạng tăng cân sau Tết với mặt nọng cằm, bụng béo như có bầu trên trang cá nhân.

Nếu chưa thể giảm cân sau Tết thì giờ đây bạn có thể tham khảo thêm cách của hoa hậu H'Hen Niê xem sao nhé! Tất nhiên là ngoài chế độ ăn, đừng quên áp dụng những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả như chạy bộ, tập gym... thì mới có được vóc dáng vừa đẹp vừa khỏe khoắn, không mỡ thừa đúng nghĩa nhé!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU