Nếu cơ thể có 4 chỗ luôn "CỨNG", đó là dấu hiệu cảnh báo bạn sẽ có tuổi thọ ngắn hơn nhiều người khác!

Một người tuổi thọ ngắn thì cơ thể thường sẽ có 4 chỗ luôn 'cứng'. Nếu bạn sớm phát hiện ra để tìm cách cải thiện thì sức khỏe có thể được cứu vãn, tuổi thọ cũng vì thế mà cải thiện lên rất nhiều.

 

Phải làm sao để kéo dài tuổi thọ khi phát hiện gan, ruột, mạch máu, cột sống bị cứng

Khi gan, ruột, mạch máu, cột sống có dấu hiệu bị cứng thì việc chăm sóc sức khỏe hợp lý là điều cần quan tâm số một.

Việc đầu tiên chúng ta cần làm đó là tập thể dục nhiều hơn. Thói quen này có thể thúc đẩy lưu thông máu, làm cho các mạch máu mềm hơn.

Muốn ruột mềm, bạn có thể tăng cường ăn rau xanh, ngũ cốc uống nước ấm. Thực hiện các bài tập thể dục, ngâm chân để đường ruột hanh thông.

Muốn gan mềm, cần chú ý bỏ rượu bia, chăm chỉ uống trà xanh để thanh lọc gan.

Muốn cột sống khỏe, bạn không nên ngồi lâu, sau khi làm việc 30 phút nên đứng lên đi lại một lần để tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, muốn có tuổi thọ cao nên có một chế độ ăn uống khoa học, tránh các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực hiện chế độ ăn nhạt, chủ yếu là trái cây và rau xanh. Đồng thời, uống nhiều nước và đặc biệt là nước ấm để có thể làm mềm các mạch máu, thúc đẩy lưu lượng máu và tránh xa tắc nghẽn.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/neu-co-the-co-4-cho-luon-cung-do-la-dau-hieu-canh-bao-ban-se-co-tuoi-tho-ngan-hon-nhieu-nguoi-khac-2220212211195034503.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU