Nếu con buồn chán vì không được đi chơi, bố mẹ vẫn có thể cho con "đi sở thú, tham quan công viên" bằng cách này

Bố mẹ có thể cho con bước vào thế giới ảo với rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời giúp trẻ giải trí một cách bổ ích khi nghỉ học ở nhà dài ngày.

Nếu con yêu động vật, bố mẹ đừng quên cho con xem những video về động vật để con có thêm kiến thức về lĩnh vực này (Ảnh minh họa).

Nếu trẻ là người yêu thích động vật, bố mẹ hãy nuôi dưỡng sự yêu thích đó bằng cách cho con xem những đoạn video về các loại động vật được quay tại các Vườn Bách Thú hay Thảo Cầm Viên.

Bố mẹ có thể cho bé tham qua Safafi Phú Quốc qua màn ảnh nhỏ (Clip: Việt Anh Trần).

Hiện tại, các vườn thú cũng đang đóng cửa để chống lại dịch bệnh, nhưng trên youtube có rất nhiều thước phim sinh động quay lại các hoạt động của các con thú được đăng tải.

Khi xem các video này, trẻ không chỉ có thể quan sát được hành vi của các loài động vật như chim cánh cụt, hà mã, mà con còn hiểu thêm về các loài ít phổ biến hơn như tê giác đen, con lười háy bạch dương.

Và cứ sau mỗi lần trẻ tìm hiểu về một loài vật, bố mẹ hãy kiểm tra kiến thức của con bằng cách hỏi lại con những gì mà con vừa mới xem. Cách xem youtube này sẽ giúp con vừa giải trí, vừa thu nhận được kiến thức, tránh sa đà vào các trò chơi hay clip "bẩn".

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU