Nếu cuộc hôn nhân có 3 dấu hiệu này nhưng bạn vẫn cho rằng nó vô hại thì hãy "thức tỉnh" ngay nếu không sẽ chẳng thể cứu khỏi vực ly hôn

Ly hôn giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc ấy có khi lại là may mắn và niềm vui của bạn! Đừng buồn nhé!

Ảnh minh họa

Đều là những ký ức tồi tệ

Mọi người thường nói nếu đã là chuyện quá khứ thì hãy bỏ qua, không nên nhắc lại. Trường hợp mối quan hệ của hai người nhìn lại từ đầu cho đến hiện tại, đều là những ký ức tồi tệ không vui, chẳng có lấy một kỉ niệm đẹp đẽ, hạnh phúc nào. Ấy là một dấu hiệu rất đáng buồn và cũng cảnh báo cuộc hôn nhân của bạn sẽ đi đến hồi kết vào một ngày không xa.

Cho dù hiện tại bạn và người ấy vẫn ở cạnh nhau thì cũng chỉ là do thói quen. Hoặc nỗi sợ không dám thay đổi hay đơn giản là chưa tìm được đối tượng tốt hơn.

Khi chúng ta chọn gắn bó với một người, nghĩa là chúng ta mưu cầu ở mối quan hệ ấy niềm vui, hạnh phúc, sự sẻ chia và những ngày tháng bên nhau tốt đẹp. Tình nghĩa và những gì đẹp đẽ đã có với nhau sẽ giúp chúng ta vượt qua sóng gió, giữ mối quan hệ bền chặt. Nếu không có điều đó, khi gặp khó khăn trắc trở, bạn lấy niềm tin và động lực từ đâu để giữ gìn hôn nhân của mình?

Bạn sẽ “được” ly hôn vào một ngày không xa thôi. Là “được” chứ không phải “bị”. Vì ly hôn giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc ấy có khi lại là may mắn và niềm vui của bạn! Đừng buồn nhé!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU