Nếu ở trên giường lúc nào đàn ông cũng dành cho vợ những cử chỉ “không tưởng” thế này, chứng tỏ trong tim anh ấy chẳng có ai khác ngoài bạn

Đặc biệt, bên ngoài đàn ông có thể mang vẻ lạnh lùng nhưng khi yêu trái tim họ lại ấm áp, dịu dàng hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa

Trong mắt người đang yêu, đối phương luôn đẹp nhất. Vẻ đẹp ấy có thể không lộng lẫy, quyến rũ nhưng nó lại khiến cho chàng si mê vô cùng. Ngay cả những khuyết điểm trên cơ thể mà chính bạn thấy rõ ràng, thậm chí còn có chút tự ti về nó như thân hình hơi mập, chân ngắn, đùi to, vòng eo kém thon gọn hay vòng 1 "khiêm tốn" thì chàng lại mặc nhiên chấp nhận nó mà không một lời phàn nàn.

Cũng vì yêu vợ nên khi về giường chàng sẽ nâng niu chăm sóc mọi "ngóc ngách" trên cơ thể vợ. Đặc biệt chính những khuyết điểm khiến bạn thiếu tự tin sẽ là nơi được chàng quan tâm nhiều hơn vì hơn ai hết chàng muốn bạn hiểu một điều, trong mắt chàng, bạn luôn là người phụ nữ đẹp nhất.

Dù cãi vã nhưng nhất định không ngủ riêng phòng

Đàn ông thường nóng giận, không ít người áp đặt lối suy nghĩ phụ nữ là người giữ lửa hôn nhân, phải biết nín nhịn, nhún nhường khi chồng nổi cáu. Do vậy khi vợ không làm theo ý mình, anh ta sẵn sàng hùng hổ ôm gối chăn sang phòng khác ngủ, bỏ mặc vợ một mình.

Với một người đàn ông yêu vợ, anh ta chấp nhận việc vợ chồng cãi vã to tiếng chỉ đơn giản là để giải quyết những bất đồng quan điểm giữa đôi bên trên tinh thần xây dựng. Khi bất đồng được giải quyết, hoặc nếu vấn đề chưa tìm ra lối thoát chàng cũng sẽ gác lại một bên để ôm vợ ngủ. Với chàng, không gì quan trọng bằng sức khỏe của vợ, mọi vấn đề khác đều có thể giải quyết sau.

 

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU