Nếu phụ nữ làm được 4 điều đơn giản nhưng có sức hút này, đảm bảo lúc "lên giường" đàn ông sẽ cuồng nhiệt gấp nhiều lần!

Thậm chí nhiều người đàn ông còn đặt vị trí của 'kỹ năng phòng the' xuống bên dưới 'sự hòa hợp về tâm hồn'. Nghĩa là đối với họ, chỉ cần là người phụ nữ họ yêu thì họ sẽ có ham muốn mãnh liệt với cô ấy cho dù kỹ năng của cô ấy còn vụng về đi chăng nữa.

Ảnh minh họa

Những sự tiếp xúc nhẹ nhàng không mang lại quá nhiều kích thích, cũng chẳng chứa đựng ham muốn mãnh liệt nhưng lại khiến người trong cuộc thấy thoải mái và vui vẻ. Đó là những đoạn nhạc đệm êm ái, đẹp đẽ không thể thiếu giúp những cuộc yêu chính thức của hai người trở nên thăng hoa và nồng nàn.

Xây dựng cuộc sống thường nhật hài hòa

Tình yêu và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thật khó tách rời nhau. Nếu cuộc sống chung căng thẳng, không hạnh phúc thì tình cảm giữa hai người cũng bị rạn nứt. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú khi "lên giường" của người đàn ông và cả của chính bạn. Một khi nhìn thấy mặt nhau đã thấy ngán ngẩm và chán chường, chắc chắn hứng thú tình dục dành cho nhau cũng bay biến chẳng còn sót lại. Nhưng nếu cuộc sống vui vẻ, hòa hợp thì bất cứ lúc nào bạn và anh ấy cũng có ham muốn dành cho nhau.

Để chung sống hài hòa với người đàn ông bạn yêu, đó không phải là điều gì quá khó khăn nếu hai người biết tôn trọng đối phương và cùng chân thành vun đắp mối quan hệ. Quan trọng nhất, nếu xảy ra mâu thuẫn thì bạn và anh ấy phải giải quyết một cách bình tĩnh và dứt khoát tận gốc. Tránh để những ấm ức tích tụ, trở thành "quả bom nổ chậm" trong mối quan hệ của hai người.

 

link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU