Ngày càng nhiều ca mù mắt và biến chứng kinh hoàng do làm đẹp bằng filler giá rẻ: Khi nào chị em mới biết sợ?

Làm đẹp bằng filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ quá nguy hiểm cho chị em nhưng không hiểu sao vẫn thu hút đông đảo người làm.

Trong một nhóm kín chuyên bóc phốt làm đẹp trên Facebook đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh mũi bị hoại tử, nổi đầy mủ của một cô gái.

Thông tin được chia sẻ trong nhóm kín nhưng thu hút đông đảo sự theo dõi của mọi người với 1.800 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 600 bình luận sau hơn 10 giờ đăng tải. Đa số các bình luận đều bày tỏ nỗi sợ hãi vì việc tự ý mua filler qua mạng vốn đã có nguy cơ trà trộn nhiều hàng giả, thiếu sự bảo hành. Chỉ vì ham rẻ ham đẹp mà cô gái này đã phải nhận cái kết đắng chát với hình ảnh mũi bị hoại tử, nổi đầy mủ vô cùng đáng sợ.

Đây chỉ là một vài trong số hàng trăm vụ tiêm filler nâng mũi gặp hậu quả đáng tiếc mà báo chí đăng tải suốt thời gian qua. Chỉ riêng trong 2 tháng trở lại đây đã có vô số các ca hoại tử, mù mắt do tiêm chất làm đầy. Giới chuyên gia khuyến cáo, làm đẹp dù là ở bất cứ đâu trên khuôn mặt và cơ thể cũng không được chủ quan. Tuyệt đối không làm khi chưa tìm hiểu kỹ nơi làm cũng như người thực hiện. Tuyệt đối không ham rẻ, mù quáng tin theo quảng cáo để rồi tiền mất tật mang.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU