Ngày ra mắt, câu nói của mẹ chồng tương lai khiến cô gái hủy bỏ đám cưới: Đừng chạm đến "điểm giới hạn" của phụ nữ!

Mối quan hệ thông gia rất khó để thân thiết. Điều cơ bản nhất để nó có thể tồn tại cân bằng chính là hai bên phải tôn trọng lẫn nhau.

Một cuộc hôn nhân "khỏe mạnh" là khi hai bên gia đình hài lòng về đối phương. Họ có thể không thân nhau nhưng chắc chắn không được buông lời xúc phạm. Sự tôn trọng thông gia cũng là sự đánh giá cao, tôn trọng chính con dâu của mình.

Và những người phụ nữ, hãy biết giữ lấy "điểm giới hạn" của bản thân trong hôn nhân. Nhiều người lấy luôn chính nhà mẹ đẻ để làm giới hạn. Nó như một vùng "bất khả xâm phạm" với nhà chồng, là một điểm mà những người nhà chồng không thể nào được coi thường.

Chưa về làm dâu đã phải chịu không ít lời hạ thấp thì lấy gì chắc chắn sau khi về chung một nhà, mẹ chồng sẽ tôn trọng mẹ vợ để giúp hai con hạnh phúc, bền lâu.

Thế mới nói, buổi ra mắt giống như một bước khảo nghiệm. Cả hai bên đều xem xét lẫn nhau. Nếu cảm thấy không thể nào bước tiếp thì đừng cố gắng. Đừng nhắm mắt kết hôn rồi đẩy bản thân vào thế chẳng thể nào được lựa chọn nữa vì "sự đã rồi".

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/ngay-ra-mat-cau-noi-cua-me-chong-tuong-lai-khien-co-gai-huy-bo-dam-cuoi-dung-cham-den-diem-gioi-han-cua-phu-nu-222022297191555307.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU