Nghệ thuật quyến rũ ngay cả lúc tắt đèn mà các chị em bấy lâu đã "sai quá sai"

Bạn nghĩ rằng như thế là tốt, nhưng đối với anh ấy, đó là điều khủng khiếp. Bởi sao?

Ảnh minh họa

Vì vậy, không còn sự thờ ơ, nhàm chán, nếu bạn coi tình dục là một bữa tiệc, bản thân được bùng cháy hết lòng thì chẳng có người chồng nào từ chối được.

Phòng ngủ là nơi tình yêu thăng hoa, 2 bạn sẽ chỉ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc khi thực sự muốn hòa quyện vào nhau. Trong thâm tâm luôn là "em muốn lên giường với anh, em muốn chúng ta cùng nhau bùng cháy". Bởi mục đích lâu dài là tình cảm được củng cố và vun đắp sau chiếc giường này. Vợ chồng càng yêu nhau hơn, trân trọng nhau hơn.

Với đàn ông dù là trên giường hay dưới giường, họ luôn cần sự tươi mới. Bởi trong thế giới của đàn ông cuộc sống này chính là một cuộc chiến. Hàng ngày họ phải đóng tốt vai trụ cột gia đình, trên đầu bao gánh nặng. Chính vì vậy, tình dục là một loại thỏa mãn, như phương tiện giải tỏa căng thẳng chứ không phải mua thêm stress vào người.

Nghệ thuật quyến rũ của 1 người phụ nữ bản lĩnh là: đầu giường cãi nhau, cuối giường chồng phải xin hòa. Có người từng hài hước đánh giá thế này: "Đàn ông là loài động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Đàn ông rung động vì cảm xúc nhưng lại gắn bó vì tình dục. Cho dù không phải là tất cả nhưng đối với đàn ông, tình dục là chất bôi trơn, khiến tình yêu họ dành cho phụ nữ mãnh liệt hơn".

Vậy nên, "đàn áp tình dục" chính là thứ giết chết hôn nhân của bạn nhanh nhất. Khi bạn đặt ra quá nhiều chuẩn mực đạo đức và tiêu chí cho riêng mình, sex sẽ không khiến bạn hứng thú nữa. Bởi bất cứ sự sáng tạo hay mới mẻ nào được đề xuất, các "tiêu chuẩn đạo đức" ấy sẽ chi phối mọi hành động của bạn.

Bây giờ thì bạn đã biết câu trả lời cho mình chưa? Đàn ông thay đổi sau khi đi ngủ, tích cực hay tiêu cực là nằm cả vào tay bạn đấy.

 

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU