Nghe tin vợ bị bắt cóc chồng cuống cuồng giao tiền rồi sốc nặng trước chân tướng sự việc

Camera của cảnh sát đã ghi lại được toàn bộ hành tung của người vợ khiến người chồng không thể tin nổi, cảnh sát cũng được 1 phen sững sờ.

Cảnh sát tại vùng Catalonia, Tây Ban Nha vừa mới công bố 1 vụ án dở khóc dở cười, khiến dư luận nước này được 1 phen ngỡ ngàng. 

Được biết, cách đây không lâu, cảnh sát ở Badalona, Catalonia đã nhận được cuộc điện thoại từ 1 người đàn ông. Người này hoảng hốt cho biết anh ta đang ở bệnh viện và nhận được tin nhắn từ vợ anh ta, nói rằng mình bị bắt cóc, đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", nếu không đem 6000 Euro (tương đương 158 triệu VNĐ) tiền chuộc đến theo yêu cầu thì có thể nguy hiểm đến tính mạng.  

Người đàn ông này đã cầu xin cảnh sát làm điều gì đó để giúp đỡ người vợ yêu quý của anh ta. Sau khi nắm bắt tình hình, cảnh sát đã triển khai ngay 1 đội đặc nhiệm đến đúng nơi mà bọn bắt cóc yêu cầu và cử người bảo vệ trong trường hợp người phụ nữ gặp nguy hiểm.

Cảnh sát đã đến điểm hẹn với ý định bảo vệ người phụ nữ bị bắt cóc...

Tuy nhiên, khi đến đây, đội đặc nhiệm thấy có gì đó "sai sai" khi thấy chẳng có bọn bắt cóc nào ngoài vợ của người đàn ông trên. Ngoài ra, người phụ nữ 47 tuổi lẽ ra đang "run như cầy sấy" ở trong tay bọn bắt cóc, thì trông lại vẫn khỏe mạnh, nhanh nhẹn và chẳng có vẻ gì là đang sợ hãi vì bị đe dọa đến tính mạng cả. 

Sốc hơn nữa, cô ta đã đi rút 1 phần số tiền chuộc 6000 Euro được chồng mình gửi đi, sau đó, đi tới thẳng 1 sòng bạc ở Badalona, gần Barcelona để tham gia trò đỏ đen.

Thì thấy cô này đã rút tiền rồi tiến thẳng tới 1 sòng bạc...

Đoạn băng hình do các cảnh sát tại hiện trường ghi lại được còn cho thấy người phụ nữ cẩn thận rửa tay với gel diệt khuẩn ở cửa ra vào trước khi đi qua những chiếc máy đánh bạc. 

Thế nhưng, khi đang chơi dở, cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giả bắt cóc để tống tiền. Vụ việc sẽ được đem ra xét xử sau. Do đã nộp tiền bảo lãnh nên người phụ nữ đã được tạm tha. 

Chúng tôi đã nhận được điện thoại từ chồng của nạn nhân. Anh ấy liên hệ với các sĩ quan cảnh sát ở Badalona gần thành phố Barcelona rằng anh ấy nhận được vài tin nhắn qua điện thoại trong đó vợ anh ta nói mình bị bắt cóc và khuyên anh ấy phải làm gì để cứu cô ta.

Khi đó, anh ấy đang được điều trị tại bệnh viện. Đội đặc nhiệm chuyên xử lý các vụ bắt cóc đã tiến hành điều tra và phát hiện ra người phụ nữ không hề bị bắt cóc, cô ta đã lấy đi 1 phần số tiền chuộc mà chồng cô ta đã gửi đi. 

Cô ta được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh và an toàn ở 1 sòng bạc và đã bị bắt giữ khi đang chơi 1 ván bài", trích lời người phát ngôn Đội Cảnh sát đặc nhiệm Mossos d’Esquadra.

Sau khi biết vợ đã bịa ra câu chuyện bị bắt cóc, người chồng đã vô cùng sốc và thất vọng với người vẫn "đầu gối tay ấp" với mình. 

Ngay sau khi thông tin về vụ việc lan truyền, nhiều người đã tỏ ra ngán ngẩm thay cho anh chồng và cho biết, có lẽ anh này cần xem xét lại cuộc hôn nhân của mình. 

"Chồng cô ta đang nằm viện, và cô ta nghĩ ra cách lừa đảo để lấy tiền đi đánh bạc ư? Tôi thật không thể tin nổi", 1 netizen bất bình. 

"Thật tội nghiệp cho người chồng. Hẳn là anh ấy phải yêu vợ lắm thì mới hoảng loạn đến như vậy khi cầu cứu cảnh sát và nhanh chóng chuyển tiền cho 'bọn bắt cóc' thế chứ", 1 người khác viết. 

"Khi đã ham mê những trò đỏ đen, người ta sẽ dễ dàng đánh mất bản thân và làm ra những chuyện thiếu đạo đức", 1 người nữa đồng tình. 

"Nghe xong chuyện này chắc anh chồng tội nghiệp lại nhập viện thêm 1 lần nữa mất thôi", 1 netizen bày tỏ sự thông cảm. 

Theo Mirror

 

Theo soha.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU