Nghi án cụ ông đi tập thể dục vào sáng sớm bị xe máy tông tử vong rồi vứt xác cách 8km để phi tang

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 2/11, khi một cụ ông đi tập thể dục trên đoạn đường liên xã nối Trung Nghĩa - An Viên (Tiên Lữ, Hưng Yên) bất ngờ bị một chiếc xe máy tông tử vong. Sau đó, người này đã mang thi thể cụ ông lên huyện Kim Động cách đó 8km.

Thi thể ông C. bị biến dạng.

Được biết, tại nơi phát hiện thi thể ông C. là tuyến đường nối Cầu Giẽ - Ninh Bình với đường 5 mới. Nơi đây các phương tiện thường đi với tốc độ cao, khu vực này chưa có đèn đường và nhiều camera an ninh. 

"Cách đây không lâu cũng có mấy vụ tai nạn xảy ra, tuy nhiên, sau đó tài xế bỏ trốn. Chúng tôi đang đề xuất huyện lắp đặt đèn đường và camera để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông", vị lãnh đạo chia sẻ.

Cơ quan chức năng cũng phát thông báo về vụ tai nạn. Nếu ai có thông tin khi tham gia giao thông tại tuyến đường qua xã Chính Nghĩa (Kim Động, Hưng Yên) vào thời điểm khoảng hơn 5h ngày 2/12, xin vui lòng liên hệ với anh Trần Quý Tưởng theo số điện thoại 094.557.1243.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/nghi-an-cu-ong-di-tap-the-duc-vao-sang-som-bi-xe-may-tong-tu-vong-roi-vut-xac-cach-8km-de-phi-tang-222019312123734881.htm

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU