Nghị lực sống phi thường của cô gái chiến thắng ung thư: Câu chuyện ngoài đời thực đi vào từng trang sách lan truyền trái tim người đọc

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Diệu Thuần một lần nữa viết lên câu chuyện của mình để lan tỏa niềm lạc quan, nghị lực sống cho nhiều bệnh nhân cũng mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.

"Các bé cũng là những tia nắng ấm trong cuộc đời của mình. Dù đôi khi, những tia nắng ấy vụt tắt lên trời cao, thì trong thâm tâm mình biết, chúng mình đã rất hạnh phúc và yêu thương khi bên nhau".

Sau này, cô có viết thêm một cuốn sách nữa, có tên "Muôn ánh mặt trời". Ở đó, Diệu Thuần vẫn viết tiếp câu chuyện cuộc đời mình – những câu chuyện nhỏ với muôn vàn tia nắng ấm chiếu xuống cuộc đời mình. Và, cô cũng học cách làm một tia nắng ấm áp như họ, từng chút, từng chút một.

"Mình yêu những dự án, những công việc đã và đang có của mình. Đó là cùng mọi người mang lại nụ cười tươi sáng hơn cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là trẻ em ung thư. Ngay lúc này, nếu được phép ước một điều gì đó, mình ước dự án Doanh nghiệp xã hội – Vì trẻ em ung thư của mình sẽ thành công. Mình mong thêm nhiều tia nắng ấm đồng hành cùng chúng mình, cùng các em bé ung thư", Diệu Thuần nói.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU