Ngỡ ngàng nét đẹp không tuổi của Hoa hậu Giáng My, U60 vẫn giữ 3 thói quen khiến hội chị em nể phục

(lamchame.vn) - Dưới đây là một vài bí quyết chống lão hóa của Hoa hậu Giáng My.

2. Chế độ tập luyện giữ dáng của Giáng My: Vận động mỗi ngày

Để có được vóc dáng cân đối, không mỡ thừa, người đẹp Đền Hùng luôn vận động không ngừng. Giáng My tích cực đến phòng gym để tập luyện, thời gian rảnh cô cũng tranh thủ làm việc nhà để tiêu tốn calo.

Việc vận động đều đặn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần: Cải thiện sức mạnh cơ bắp và sự linh hoạt, cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương...

3. Giữ tinh thần lạc quan

Một trong những bí quyết chống lão hóa của Giáng My đó là giữ tinh thần lạc quan. Cô chia sẻ: "Tôi sống lành mạnh với tư tưởng thoải mái, không tự gây áp lực cho bản thân. Tôi suy nghĩ thanh thản, xem nhẹ mọi chuyện. Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là đừng lấy lỗi lầm người khác trừng phạt bản thân mình. Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ", người đẹp nói.

Phụ nữ sống lạc quan thường có nhiều lợi ích đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng thái độ lạc quan có thể giảm stress, cải thiện khả năng miễn dịch và thậm chí kéo dài tuổi thọ. Lạc quan giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và có thể hỗ trợ quá trình hồi phục khi mắc bệnh nhanh hơn. Ngoài ra, lạc quan cũng có liên quan đến việc duy trì mối quan hệ tích cực với người khác và tăng cường chất lượng cuộc sống nói chung.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU