Ngỡ ngàng từng góc ảnh tại khu đại lộ Nguyễn Huệ - Đồng Khởi - Lê Lợi thời gian gần đây "lột xác", trở thành nơi chụp ảnh, vui chơi miễn phí xịn nhất Sài Gòn

Công viên Lam Sơn nằm phía trước Nhà hát Thành Phố vừa khánh thành vào cuối tháng 8 và chính thức không còn rào chắn, làm để lộ một địa điểm vô cùng 'xịn xò' dành cho người Sài Gòn trong thời gian tới.

 
 
 

Rất nhiều cây xanh và hoa được trồng xung quanh con đường này, tạo nên vô số cảnh sắc cho trung tâm thành phố.

Chú Hoan (sống tại quận 3) cho biết: "Tôi cực kỳ phấn khích khi thấy con phố này bây giờ thật sự rất đẹp. Còn gì vui hơn khi có nơi để tôi tập thể dục, đi tản bộ mỗi chiều. Quan trọng mặc dù đây là khu trung tâm nhưng vẫn có rất nhiều cây cối xung quanh, cảm giác đứng đây cũng tươi mới hơn hẳn nên đấy là điểm mà tôi thích nhất".

 
 

Vào tháng 7 vừa rồi Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã thống nhất với đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao Thành phố về việc tổ chức các hoạt động, chương trình nghệ thuật đường phố tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để kích cầu du lịch và đã tổ chức thành công được vài tuần. Tuy nhiên do đợt dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát nên hoạt động này đã tạm thời bị ngừng trong hơn 1 tháng trở lại đây. 

Nếu trong thời gian tới khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, có thể hoạt động này sẽ được tiếp tục và sẽ càng làm tăng sự thú vị cho con phố này.

 
 
 

Hoạt động trình diễn nghệ thuật đường phố được tổ chức vào đầu tháng 7 vừa rồi với nhiều tiết mục ca hát, nhảy hiện đại và nhạc dân tộc,... để phục vụ cho mọi người thuộc mọi lứa tuổi khác nhau.

 

 
 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU