Ngoại hình tuổi 11 của cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung: Con gái cao lớn hơn mẹ, con trai thích nuôi tóc dài

(lamchame.vn) - Các con của Hồng Nhung đều sở hữu ngoại hình nổi bật. Con gái chân dài và đã cao vượt mẹ, còn con trai sở hữu mái tóc đen, dài óng ả.

Luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con nên khi hai bé lớn hơn, Hồng Nhung cũng sẵn sàng tiếp nhận những góc nhìn, quan điểm cá nhân của Tôm và Tép.

Có lần, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến thời con mình mới rõ thế nào là 'lớn nhanh như thổi'. Không chỉ cao lớn vượt mẹ ở tuổi lên 10, các chị em Tôm và Tép bắt đầu 'thách thức' mẹ Bống với các chính kiến riêng, được bảo vệ bằng các lý luận rất chi là mạch lạc.

Mẹ muốn chúng ta tranh luận bằng tiếng Việt cũng được, tiếng Anh cũng được, và giờ, bằng tiếng Pháp thì mẹ rõ là yếu hơn rồi… Hình như chỉ còn một chủ đề về thiên nhiên là còn 'xuôi chiều' cho hai thế hệ".

Cách dạy con ở độ tuổi đang lớn của Hồng Nhung được khen hiện đại và đáng học hỏi. Bởi việc lắng nghe, trao đổi như vậy không chỉ giúp các con cảm thấy mình được tôn trọng, thoải mái hơn trong việc bày tỏ ý kiến với cha mẹ mà còn rèn luyện tư duy phản biện và khả năng ngôn ngữ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU