Người đàn ông Hà Nội mê đắm cô gái Sài Gòn 16 tuổi trong chuyến công tác mà nên vợ nên chồng, 26 năm bên nhau vẫn hạnh phúc nhờ bí quyết: "Tất cả tài sản trong tay vợ"

Yêu nhau từ khi cô gái mới 16 nhưng người đàn ông chờ đến lúc cô 19 tuổi mới chính thức rước nàng về dinh!

Ba mẹ Trâm đi phượt với đủ loại "đồ nghề".

Cũng vì niềm tin đó mà cuộc hôn nhân 26 năm của bố mẹ cô thuận buồm xuôi gió, chẳng gặp phải vấn đề lớn nào. Họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành và dùng tình yêu, sự sẻ chia, bao dung để duy trì nó.

Trâm kể thêm: "Bình thường mẹ cứ trêu trêu bố bảo mình: 'Sau này cưới ai chứ đừng cưới người như bố mày, tao mệt lắm'. Nhưng tâm sự thật lòng với con thì mẹ lại bảo rằng chọn người như bố là tốt nhất. Bố thương vợ con và đặt vợ con lên hàng đầu. Bố mẹ có cãi nhau đến mức nào cũng chẳng giận quá một ngày. Mình nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để họ giữ gìn hạnh phúc. Đừng bao giờ làm tổn thương nhau dù có tức tối đến mức nào đi chăng nữa".

Trong cuộc sống, có không ít cuộc hôn nhân tan vỡ vì vợ chồng cãi cọ, làm đau nhau vì câu nói nặng lời. Vết thương do lời nói đôi khi nghiêm trọng hơn tất cả mọi thứ. Bố mẹ Trúc Trâm thấu hiểu điều đó và kiên quyết không bao giờ ném những ngôn từ nặng nề về phía nhau.

Giữ gìn hạnh phúc gia đình là một nghệ thuật. Tuy nhiên, đôi khi một gia đình yên ấm, ngọt ngào lại đến từ những việc làm nhỏ, tưởng như bình thường nhưng lại có sức ảnh hưởng thật to lớn.

 

Link báo gốc: http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nguoi-dan-ong-ha-noi-me-dam-co-gai-sai-gon-16-tuoi-trong-chuyen-cong-tac-ma-nen-vo-nen-chong-26-nam-ben-nhau-van-hanh-phuc-nho-bi-quyet-tat-ca-tai-san-trong-tay-vo-2220202322029591.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU