Người đàn ông kết hôn 53 lần trong 43 năm

(lamchame.vn) - Có cuộc hôn nhân chỉ tồn tại đúng một đêm rồi sáng hôm sau, người đàn ông này vội vã đệ đơn ly hôn vì thấy không hợp.

Ảnh minh họa.

Abu Abdullah thừa nhận rằng mọi đàn ông trên thế giới đều mong muốn có một người phụ nữ và ở bên cô mãi mãi. Tuy nhiên với ông thì người bạn đời tâm giao lí tưởng vẫn chưa xuất hiện cho đến cuộc hôn nhân thứ 53. Trong số 53 người vợ suốt 43 năm hôn nhân, ông cũng từng có một cuộc hôn nhân siêu ngắn, chỉ có một đêm. Ngay ngày hôm sau, biết lựa chọn của mình sai, ông đã đệ đơn ly hôn ngay tức khắc.

Mặc dù Abu không tiết lộ thông tin chi tiết về người vợ hiện tại của mình. Tuy nhiên, ông cũng nói về sự lựa chọn mới nhất. Đây có vẻ không phải là một cô vợ trẻ tuổi: "Sự nhất quán không được tìm thấy ở phụ nữ trẻ. Nó có ở phụ nữ lớn tuổi thôi".

Hầu hết các bà vợ của ông là người Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, Abu cũng từng kết hôn với phụ nữ nước ngoài trong những chuyến công tác của mình. Đương nhiên, những cuộc hôn nhân ấy cũng không được bền chặt và sớm kết thúc khi chuyến công tác của ông đã hoàn thành.

"Tôi từng sống ở nước ngoài 3-4 tháng. Bởi vậy tôi kết hôn để tự bảo vệ bản thân", ông chia sẻ.

Với người vợ mới cưới, ông Abu cho biết đây là người phụ nữ mà ông hằng mơ ước và chưa nói trước về kế hoạch kết hôn lần nữa trong tương lai.

Theo Khaosod

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU