Người Nhật gọi tía tô là lá hồi sinh, uống đúng thời điểm vàng này trong ngày sẽ thải mỡ, đẹp da

Tía tô tốt nhất là dùng để nấu cháo và nấu canh. Bên cạnh đó, đun nước tía tô uống hàng ngày cũng là một cách rất tốt để tăng cường sức khỏe

 

6. Giúp phụ nữ ăn kiêng tốt hơn

Tinh dầu tía tô có chứa chất alpha linolenate cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu. Từ đó hỗ trợ chị em giảm cân và bảo vệ hệ tim mạch. Bên cạnh đó, thói quen uống nước lá tía tô còn giúp làm săn chắc các vùng có mỡ thừa, giúp chị em khống chế cơn thèm ăn và không còn ăn vặt nhiều nữa.

7. Tác dụng của nước tía tô đối với làn da

Uống nước lá tía tô sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc và giúp da đẹp hơn, ngừa mụn. Tinh dầu trong tía tô rất tốt trong việc điều trị da lão hóa và duy trì độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, giảm nguy cơ mất nước. Dầu tía tô cũng chứa các đặc tính chống viêm, rất tốt để điều trị các vấn đề trên da.

Lưu ý khi uống nước tía tô:

Không nên uống quá nhiều nước tía tô trong thời gian dài có thể khiến bạn bị cao huyết áp và ảnh hưởng đến hệ tim mạch. Mỗi người chỉ nên dùng khoảng 3 đến 4 ly nước lá tía tô mỗi ngày, chia nhỏ từng lần uống.

https://afamily.vn/nguoi-nhat-goi-tia-to-la-la-hoi-sinh-uong-dung-thoi-diem-vang-nay-trong-ngay-se-thai-mo-dep-da-2022052116410923.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU