Người phụ nữ bật khóc khi được đưa ra khỏi căn nhà không điện không đồ ăn, 4-5 ngày nhịn đói ngâm mình trong nước, kêu cứu không ai nghe thấy

Hàng ngàn người không cầm được nước mắt khi trông thấy cảnh tượng người phụ nữ trung niên được đội cứu trợ đưa lên thuyền, thoát khỏi căn nhà ngập lụt ở xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Đoạn bình luận của một thành viên mạng tự nhận là con trai của người phụ nữ Quảng Bình, cho biết hiện tại mẹ anh đã an toàn.

Chẳng biết bao giờ nước lũ mới rút, miền Trung vẫn đang oằn mình chống chọi thiên tai với vô vàn khó khăn cực khổ, vậy mà cơn bão số 8 lại sắp sửa tràn vào. Hàng triệu trái tim người Việt đều hướng về miền Trung anh hùng, mong tiếp thêm sức mạnh cho bà con vượt qua bão lũ, mong không phải chứng kiến thêm cảnh tượng xót xa nào như trường hợp của bà mẹ bị cô lập trong biển nước ở trên. Thương lắm miền Trung ơi, dù có chuyện gì xảy ra thì đồng bào vẫn luôn ở đây san sẻ mọi khó khăn với bà con nhé!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bat-khoc-khi-duoc-dua-ra-khoi-can-nha-khong-dien-khong-do-an-4-5-ngay-nhin-doi-ngam-minh-trong-nuoc-keu-cuu-khong-ai-nghe-thay-162202210210242621.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU