Người phụ nữ có một "bảo bối" trong phòng ngủ khiến ông xã đê mê với màn "ân ái", thậm chí hiệu quả thời gian dài

Không thể phủ nhận qua năm tháng, nhan sắc và sự nhiệt huyết của phụ nữ có nhiều phần thay đổi. Nhưng với tuyệt chiêu này, màn 'ân ái' lúc nào cũng như được thổi bùng đam mê' - H. kể.

Ảnh minh họa.

Một tuyệt chiêu trong chuyện "ân ái" cực đỉnh mà chị em nào cũng nên học hỏi

Hình ảnh chính là một trong những phương tiện giúp mỗi chúng ta tăng phần hứng khởi kích thích trong "cuộc yêu". Đặc biệt với người đàn ông, khi anh ta được thấy từng chi tiết quyến rũ, khêu gợi sẽ càng làm thổi lên nhiều xúc cảm mãnh liệt. 

Trong khi "yêu", chúng ta sẽ được nhìn ngắm đối phương song lại chưa bao giờ được nhìn tổng thể. Vậy nên bức ảnh chính là một chất xúc tác nhằm gợi lại nhiều cảm xúc mới mẻ, thú vị với đôi vợ chồng.

Như H. đã chia sẻ, vài năm qua đi, vợ chồng sẽ có nhiều thay đổi về nhan sắc vẻ ngoài, nên lưu giữ những bức hình nóng bỏng trong phòng ngủ chẳng có gì sai, thậm chí là giúp hai bạn luôn gắn kết bền chặt. 

Song bên cạnh đó, đừng quên hãy bảo đảm rằng người ngoài không thể tự tiện vào phòng ngủ, vừa là bảo vệ chốn riêng tư, vừa là tránh cho họ bắt gặp hình ảnh "thầm kín". Hoặc cả hai cũng có thể lưu những tấm hình "ân ái" trong điện thoại để luôn nhắc nhở nhau trân trọng đối phương cũng như mối quan hệ này. Có như vậy, bạn sẽ luôn tìm được một nguồn cảm hứng dồi dào trong "cuộc yêu".

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU