Người sống thọ thường có thói quen cọ rửa thật sạch 3 bộ phận này trên cơ thể, nếu bạn cũng làm đủ thì sức khỏe sẽ rất tốt

Những người phụ nữ sống thọ thường có thói quen làm sạch 3 khu vực này trên cơ thể, bạn thử kiểm tra xem có giống mình không nhé!

Vệ sinh sạch sẽ bàn chân giúp cải thiện lưu thông máu trên da, làm giãn mạch máu, cải thiện tốc độ thải độc tố, giảm độ nhớt của máu và phòng ngừa bệnh tật.

Theo lý thuyết của y học cổ truyền Trung Quốc, vệ sinh sạch sẽ bàn chân giúp cải thiện lưu thông máu trên da, làm giãn mạch máu, cải thiện tốc độ thải độc tố, giảm độ nhớt của máu và phòng ngừa bệnh tật. Nói cách khác, chăm sóc bàn chân cũng là cách để cơ thể ngày càng khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Trước khi đi ngủ, bạn có thể massage chân trong vài phút sẽ giúp ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, người sống thọ thường tắm như thế nào?

- Thời gian tắm không nên quá lâu, mỗi lần tắm từ 15-20 phút.

- Nhiệt độ nước quá lạnh dễ dẫn đến tình trạng nhồi máu cơ tim, hạ huyết áp và đột quỵ. Tốt nhất là nên tắm khi nước ở nhiệt độ khoảng 20-25 độ C.

- Vào ngày hè cũng chỉ nên tắm tối đa 2 lần/ngày, một lần vào buổi sáng và có thể thêm một lần vào buổi chiều tối. Tắm nhiều lần gây ra hiện tượng khô da, làm mất đi các vi khuẩn có lợi trên da.

- Sau khi đi nắng hoặc ra nhiều mồ hồi, nên chờ đợi khoảng 15p cho đến khi cơ thể khô ráo rồi mới đi tắm.

(Nguồn: Sohu, QQ)

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-song-tho-thuong-co-thoi-quen-co-rua-that-sach-3-bo-phan-nay-tren-co-the-neu-ban-cung-lam-du-thi-suc-khoe-se-rat-tot-162212207222006971.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU