Người thứ 3: Nghe lời vợ ly hôn giả, chồng "chết đứng" khi vợ cưới Việt Kiều ngay sau đó, lời của mẹ vợ nói ra còn sốc hơn

Thầy giáo mất vợ, để người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân chỉ vì chấp nhận ly hôn giả.

 

Dù vợ biện minh, khi sang nước ngoài, cô và "người bạn" mới nảy sinh tình cảm. Cô ấy cần người bao bọc nơi đất khách. Mẹ vợ khuyên anh nếu không có ý định sang nước ngoài định cư hãy để vợ hạnh phúc cùng gia đình mới. Khi đó, anh T quyết định "buông tay". Mẹ vợ và con gái anh cũng được vợ anh bảo lãnh ra nước ngoài sau đó. Còn anh T thì mất vợ hoàn toàn.

Đúc kết câu chuyện, anh T thú nhận khó để xác định được việc vợ có tình cảm với người thứ 3 trước hay sau thời điểm đã định cư ở nước ngoài. Nhưng đến hiện tại, cô ấy có cuộc sống ổn định. Anh cảm thấy may mắn và luôn chúc vợ cũ được hạnh phúc.

Sau những phút trải lòng, anh T từ chối bật đèn để bước ra khỏi căn phòng bí mật: "Tôi sẵn sàng đối diện với câu chuyện hôn nhân không may mắn nhưng tôi muốn khép lại câu chuyện quá khứ này. Con gái tôi đã 13 tuổi, đang ở độ tuổi thiếu nữ. Bé sống trong thời đại công nghệ truyền thông rầm rộ, tôi không muốn con nhận thấy và biết được câu chuyện của ba mẹ".

Thông qua những trải nghiệm, anh nhắn nhủ những bạn trẻ đang và sắp kết hôn, nếu có rạn nứt nhỏ, hãy đối mặt, giải quyết cùng nhau thay vì im lặng để những vết nứt ngày càng lớn hơn, dẫn đến xung đột khó hòa giải.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-thu-3-nghe-loi-vo-ly-hon-gia-chong-chet-dung-khi-vo-cuoi-viet-kieu-ngay-sau-do-loi-cua-me-vo-noi-ra-con-soc-hon-162210411161951617.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU