Người vợ "kỳ lạ" của Đan Trường: Thay chồng trả nợ 40.000 USD cho tình cũ trước ngày đám cưới, tới chuyện ly hôn cũng phải một tay giải quyết

Có vẻ như từ đầu tới cuối, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường luôn là người phải vun vén tất cả.

 

Một mình nuôi con không một lời oán trách

Nếu ai đó theo dõi trang cá nhân của Thủy Tiên sẽ dễ dàng nhận ra cuộc sống "vợ ngâu" của cô. Từ khi kết hôn với Đan Trường, Thủy Tiên dù có chồng nhưng nhiều việc vẫn làm 1 mình.

Cô một tay lo liệu mọi thứ từ kinh doanh cho tới chăm sóc con để chồng có thể thoải mái rong ruổi với công việc âm nhạc của mình. Mỗi khi ai đó muốn phỏng vấn mình, Thủy Tiên đều vui vẻ trả lời và không quên dành những lời ấm áp cho ông xã.

Theo dõi facebook của Thủy Tiên người ta dễ dàng thấy hình ảnh cô một mình làm tất cả, dạy dỗ con học, chăm sóc con, một mình đưa con đi du lịch. Thế nhưng, trên trang cá nhân đó không có bất kỳ lời oán trách hay hờn giận gì người chồng có phần thờ ơ của mình. Cô vui vẻ hòa nhã trả lời từng fan hâm mộ của Đan Trường trên trang cá nhân của mình. Cũng không hề tham gia vào bất kỳ drama nào trong showbiz. Trong các câu chuyện, Thủy Tiên còn khéo léo chia sẻ về ông xã.

Ly hôn cũng phải là người tự giải quyết

Người bỏ ra 40.000 USD để mọi chuyện yên ổn cho đám cưới là Thủy Tiên, người một tay soạn thảo thông báo ly hôn cũng là Thủy Tiên. Dường như trong cuộc hôn nhân này, cô luôn là người phải chịu phần vất vả. Còn Đan Trường, anh chỉ đơn giản chờ vợ cũ chia sẻ thông báo lên trang cá nhân và share lại cùng 18 chữ thông báo.

Quả là một người vợ "kỳ lạ" trong chính cuộc hôn nhân của mình.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-vo-ky-la-cua-dan-truong-thay-chong-tra-no-40000-usd-cho-tinh-cu-truoc-ngay-dam-cuoi-toi-chuyen-ly-hon-cung-phai-mot-tay-giai-quyet-162211807121339452.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU