Nhã Phương: Bến đỗ bình yên tuổi 63 của biểu tượng sân khấu trong thập niên 80

(lamchame.vn) - Trong lịch sử nhạc Việt, cặp đôi Bảo Yến – Nhã Phương được biết đến là một trong những cặp chị em nổi tiếng hiếm thấy và có tên tuổi lừng lẫy.

Có lần, Nhã Phương đi hát về, gọi cửa mãi không thấy chồng ra mở. Cô phải nhờ người phá cửa vào nhà, thấy chồng đang nằm trên giường, mặt đỏ tía tai vì tăng huyết áp.

Nhã Phương ngồi xoa bóp, giác hơi và cho uống thuốc, sau đó Lê Hựu Hà mới khỏe ra. Bảo Yến còn nói: "Chính nhờ Phương chăm sóc, động viên nên anh Hà mới trụ được 13 năm nữa. Chứ không, anh ấy đã ra đi sớm hơn rồi" (Nguồn: tạp chí Mốt & Cuộc sống).

Suốt 4 năm sau khi nhạc sĩ Lê Hựu Hà mất, Nhã Phương vẫn sống một mình.

Mãi cho tới một ngày, Nhã Phương tình cờ quen được một người đàn ông ngoại quốc tên David và mở lòng vì sự tử tế, ân cần, quan tâm của anh. David cũng được lòng cả hai con của Nhã Phương. Cô đã mở lòng và tìm đến hạnh phúc thứ hai.

Về người chồng thứ hai, Nhã Phương tâm sự: "David đến, như một sự đền bù dành cho mẹ con tôi vậy. David và anh Hà đều là sinh viên khoa Triết, tính cách của họ cũng giống nhau ở một vài điểm.

Tôi đã không còn cô đơn khi có David ở bên cạnh. Sống với anh ấy, tôi thấy rất dễ chịu, có thể làm gì, đi bất cứ nơi đâu một mình. Anh ấy luôn để tôi cảm thấy thoải mái, tự do trong tôn trọng và tin tưởng" (Nguồn: tạp chí Mốt & Cuộc sống).

Hiện tại, Nhã Phương đã rời xa sân khấu sống một cuộc sống bình yên, kín tiếng. Nhắc về nhạc sĩ Lê Hựu Hà, nữ danh ca vẫn vô cùng trân trọng:

"Nhưng phải nhìn nhận rằng, sống với anh Hà thật thú vị. Anh ấy như một người thầy, một người anh dạy dỗ cho tôi biết bao điều.

Trong những bài hát, lời văn ý nhạc anh Hà viết, đối với tôi là cả sự khâm phục. Anh ấy đã hỗ trợ rất nhiều trong nghề nghiệp của tôi, nhưng giá như anh Hà đừng yêu tôi nhiều quá, như vậy sẽ tốt hơn" (Nguồn: Zing).

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU