Nhận quyết định ly hôn sau 10 năm chung sống, vợ nói câu cuối trước khi rời đi, chồng liền quỳ sụp xuống xin cơ hội ngay trước cổng tòa án

Thật bất ngờ một anh chồng đã lên mạng xin kế sách để có thể tái hợp với vợ ngay khi vừa bước chân rời khỏi cánh cổng tòa án, vì điều anh nhận ra lúc vợ quay lưng bước đi...

Ảnh minh họa

Bài viết nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến bình luận mắng người đàn ông không biết mình muốn gì này. Không ít người cũng trách cô vợ sống kiểu tần tảo, hy sinh nhưng thiếu lửa và thiếu trách nhiệm với bản thân mình. Một số lại tư vấn thực lòng để cho anh ta có cơ hội quay trở lại. Không ít người hả hê vì quả báo đến sớm... Câu chuyện diễn biến tiếp theo thế nào chì có người trong cuộc mới có thể viết tiếp.

Phụ nữ có nên nhẫn nhịn chờ đến ngày người đàn ông hối cải? Cũng chẳng phải người đàn ông nào tới lúc rời bỏ cũng dễ dàng nhìn thấy tấm lòng của người thương năm ấy. Vì thế phụ nữ hãy nghĩ cho mình trước nhất, thay vì hả hê đợi một ngày anh ta sáng mắt ra. 

Làm người vợ tảo tần, lúc nào cũng nghĩ cho người khác cũng không hẳn là sai, nhưng đúng thì chưa chắc. Bởi cuối cùng nhận được lời cầu xin sau cổng tòa án thực sự không bao giờ phải là một... phần thưởng với phụ nữ.

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU