Nhận thức sai lầm trong tình dục khiến "cuộc sống giường chiếu" của các cặp vợ chồng sụt giảm

Chẳng phải phụ nữ nào cũng hiểu sâu sắc về 'chuyện chăn gối'. Các nhận định sai đôi khi khiến họ tự đánh mất đi thú vui và sự thỏa mãn của mình.

Ảnh minh họa.

Cần kiểm soát ham muốn để tránh đi các đánh giá

Kiêng khem trong "chuyện ấy" chưa bao giờ là việc tốt. Quan hệ tình dục có lợi cho cả cơ thể và tâm trí.

Nhiều người phụ nữ cho rằng việc nói rõ những ham muốn hay thể hiện ham muốn thật quá xấu hổ, phải kiểm soát nó và nói dối. Đây là một cách làm sai lầm rồi, đừng cố kìm lại những ham muốn của cơ thể vì tình dục chưa bao giờ là điều xấu cả cả.

Đời sống tình dục chỉ là việc quan hệ tình dục

Nhiều người nói rằng, "chuyện yêu" chỉ đơn giản là việc giao hợp thôi. Thật ra, nó còn bao gồm những điều liên quan khác. Âu yếm nhau, quan hệ bằng tay, bằng miệng hay thậm chí là mơn trớn, vuốt ve nhau cũng nằm trong đời sống chung của nó rồi. Các chị cũng đừng rập khuôn suy nghĩ việc quan hệ là phải thế nọ, thế kia. Hãy cố gắng đổi mới nó, thay đổi sẽ tạo ra cảm giác tươi mới và khiến "chuyện chăn gối" trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Chẳng phải phụ nữ nào cũng hiểu rõ về "chuyện yêu". Đôi khi họ sẽ đưa ra vài nhận định sai lầm. Hãy nhanh chóng gạt bỏ nó đi và bắt đầu mở rộng hiểu biết đi nhé. Hãy khiến cuộc sống hôn nhân thêm phần say đắm và thỏa mãn ngay trong suy nghĩ của mình.

 

 

link nguồn TTVN: https://afamily.vn/nhan-thuc-sai-lam-trong-tinh-duc-khien-cuoc-song-giuong-chieu-cua-cac-cap-vo-chong-sut-giam-20200217175502213.chn

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU