Nhật ký 5 ngày phượt bằng xe máy của mẹ Hà Nội ''cắp nách'' 2 đứa con: Choáng ngợp, choáng váng, bọn trẻ nhận định đây là ''KỲ NGHỈ HÈ KHỐC LIỆT''

(lamchame.vn) - Những trải nghiệm chưa từng có được bà mẹ 2 con thuật lại đầy sinh động và chân thực sẽ thực sự hữu ích cho những gia đình có ý định đi phượt vào mùa hè này.

Trải nghiệm có 1-0-2 của 3 mẹ con chị Hằng.

Chia sẻ thêm về hành trình đặc biệt này, chị Hằng trải lòng: ''Thực ra bọn trẻ con bị mình kéo đi lê la các nơi từ khi còn bé. Các bạn cũng từng đi xuyên Việt 2 lần nhưng đều bằng ô tô do anh nhà mình tự cầm lái. Lần này mình quyết định cho các con đi bằng xe máy, phần muốn các con được trải nghiệm núi rừng (để biết Việt Nam rất đẹp, sau có đi học thì vẫn quay về Việt Nam), phần sợ đi bằng ô tô thì các con sẽ chỉ ngủ nên không cảm nhận được nhiều, phần cũng muốn thử xem khả năng chịu đựng, thích ứng của các con khi ngồi xe máy mấy ngày như thế nào. Mình không có ý định "dạy dỗ" các con, vì thứ mình muốn chưa chắc đã là thứ các con cảm thấy thú vị, nên cứ mang chúng đi, kiểu như cho va vấp, nếm trải, tự cảm nhận và tự thấm...''.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU