Nhất quyết đòi ly hôn nhưng khi khám phá ra bí mật trong chiếc túi xách ướt nước mưa vợ bỏ lại chồng rụng rời tay chân

Nghĩa mở chiếc túi xách ướt đẫm nước mưa của vợ, thấy ví tiền, điện thoại và đồ dùng cá nhân của Khuê vẫn còn ở đây.

Ảnh minh họa

Khuê chia sẻ, đúng là lúc đó cô đang mang thai. Vì chẳng còn mấy hy vọng chuyện có bầu nên Khuê không quá để ý sự thay đổi của cơ thể, đến khi cô phát hiện thì cái thai đã khá lớn. Hôm ấy, tan làm về cô liền ghé qua phòng khám để siêu âm cho chắc chắn.

Tối đó cô băng qua màn mưa về nhà, chỉ mong nhanh chóng báo tin mừng với chồng. Song thứ cô nhận được lại là lá đơn ly hôn cùng sự tuyệt tình, lạnh lùng từ Nghĩa. Khoảnh khắc đó, Khuê không còn còn muốn nói cho Nghĩa biết về đứa con nữa.

Nghĩa chết lặng nhìn sự thật bày ra trước mắt. Sau đó anh lập tức đến nhà cô bạn Khuê để đón vợ về nhưng Khuê từ chối. Từ giây phút anh đưa đơn ly hôn, trái tim cô đã trở nên lạnh giá rồi. Họ quyết định tạm ly thân, Khuê chuyển ra ngoài sống một mình. Hiện tại Khuê đang mang thai tháng thứ 8 nhưng cô vẫn không muốn về với Nghĩa.

Khuê cứng rắn như vậy, suy cho cùng cũng vì có nỗi khổ tâm của mình. Nghĩa từng nhẫn tâm bỏ vợ lúc khó khăn, hoạn nạn, có chắc sau này anh không lặp lại hành động tương tự khi Khuê cần anh nhất? Có những lỗi lầm có thể được tha thứ nhưng người ta sẽ chẳng bao giờ quên đi nổi. Có những thứ đã mất rồi thật khó bề lấy lại được, ví dụ như niềm tin và tình yêu.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU