Nhiếp ảnh gia Việt và bộ ảnh cưới phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ bố mẹ đẹp mê mẩn: Lời giải thích tinh tế khi bị chê chú rể "lạc quẻ"

"Về khung hình chụp, mình đã dành thời gian đi khắp Sài Gòn để tìm những góc nhà cổ, khu tập thể cũ vẫn còn giữ được nét vintage từ ngày xưa", Thụy Khuê chia sẻ.

Và cuối cùng, bộ ảnh cưới tốn nhiều tâm sức của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã được đón nhận nhiệt liệt.

Mùa cưới 2022 đang chuẩn bị sôi động, nhiếp ảnh gia Thụy Khuê cũng có những đánh giá về xu hướng chụp ảnh cưới của năm nay.

"Mình nghĩ cơn sốt phong cách quay về các thập niên vẫn sẽ còn được yêu thích trong năm nay. Không chỉ ảnh cưới mà còn các concept chân dung, cặp đôi… vẫn hoàn toàn có thể khai thác rất nhiều ở phong cách này. Bản thân mình không phải là photo chuyên chụp ảnh cưới mà ảnh cưới chỉ là một trong những chủ đề mình trải nghiệm theo hướng concept mà thôi", Khuê chia sẻ.

Trong suốt thời gian cầm máy ảnh, Thụy Khuê đã có khá nhiều kỷ niệm thú vị. Đôi khi nó là trải nghiệm khó khăn nhưng cô gái trẻ cũng biết cách biến nó thành một điểm thú vị cho từng ảnh chụp.

"Có lần mình chụp ngoại cảnh thì trời mưa nên bọn mình chạy vào gầm cầu gần đó để trú. Khi ở trong ấy lại phát hiện có một góc rất đẹp, mưa cũng chụp được và vậy là trong cái rủi có cái may, vài tấm ảnh ở góc trú mưa ra đời.

Đối với mình, mỗi bộ ảnh đều có câu chuyện đằng sau và đều ấn tượng như nhau. Bộ ảnh bất kỳ nào của mình cũng có nhiều điều thú vị đi kèm với nó. Bộ ảnh cưới Around You, Around Saigon được đón nhận đã khiến cho mình có thêm nhiều động lực sáng tạo và theo đuổi hành trình nghệ thuật của bản thân", Thụy Khuê chia sẻ.

Chụp ảnh cưới cũng là cả một hành trình hoạt động nghệ thuật với nhiều sự tìm tòi, học hỏi đằng sau. Chúc mừng cho những bộ ảnh thành công của Thụy Khuê và cùng chờ xem nhiếp ảnh gia trẻ tuổi sẽ có thêm những bất ngờ nào nữa trong tương lai nhé!

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nhiep-anh-gia-viet-va-bo-anh-cuoi-phong-cach-hoai-co-lay-cam-hung-tu-bo-me-dep-me-man-loi-giai-thich-tinh-te-khi-bi-che-chu-re-lac-que-222022218192538475.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU