Nhìn cái cách nàng dâu hào môn nuông chiều bản thân sau sinh, chị em ngẫm ra: "Mẹ bỉm yêu con đừng quên yêu mình"

(lamchame.vn) - Dù bận rộn với việc chăm sóc con cái, nàng dâu hào môn này vẫn luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho bản thân.

Tẩy da chết: 2-3lần/tuần:

- Cách 1: Sử dụng dụng cụ tẩy da chết, cách này Linh thường sử dụng sau khi xông hơi, tẩy da chết theo quỹ đạo tròn và cùng với loại kem hoặc oil massage.

- Cách 2: Tẩy da chết cùng sữa tươi mix cùng hỗn hợp cafe dừa.

Dưỡng da: Cách dưỡng da bao lâu nay Linh vẫn chung thủy không thay đổi - trước bầu, khi mang bầu và sau sinh. Đó là dùng kem dưỡng da phù hợp với từng vùng da, yếu tố thời tiết và hoàn cảnh.

- Toner dùng cho da sau khi tắm và trước khi thoa kem dưỡng.

- Kem dưỡng sữa với các vùng da mỏng, kem dạng butter với các vùng da khô, và oil treatment với các vùng da thô ráp.

- Mùa nóng thì Linh bôi một lớp rất mỏng, mùa lạnh và hanh khô, Linh bôi x3 lượng bình thường.

- Trong ngày khi đi ra ngoài, Linh chỉ xịt khoáng và skin treatment oil sau đó dùng kem chống nắng dạng xịt cho da dễ chịu khi mặc đồ và ít khi bị bết chảy do thời tiết nóng (áp dụng khi ở Sài Gòn - nóng).

Trên đây là cách dưỡng da cơ thể đều đặn Linh sử dụng mỗi ngày, hàng tuần.

Mọi người có thể tham khảo cách dưỡng của Linh nhé, ngoài ra - đừng quên lắng nghe và hiểu làn da của mình để có một công thức phù hợp nhất cho bản thân nha.

Có thể thấy bà mẹ 1 con rất tâm huyết, biết cách chiều chuộng và chăm sóc bản thân sau sinh. Thế này bảo sao lúc nào cũng xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, ai cũng ngưỡng mộ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU