Nhìn lại chuyện tình ngọt lịm của Thủ tướng đẹp trai như tài tử và hiện thực tiếc nuối

(lamchame.vn) - Ngài Thủ tướng cũng từng "gây sốt" trên mạng xã hội khi tiết lộ chuyện thay vợ giặt giũ, lau dọn nhà cửa và chăm sóc 3 con lúc Sophie phải cách ly vì Covid-19.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 5 năm 2005 với 1 đám cưới đẹp như cổ tích.

Cho đến năm 2015, khi Justin trở thành Thủ tướng trẻ thứ hai của đất nước Canada, Sophie đã chứng minh bản thân hoàn toàn có thể làm tốt vai trò Đệ nhất phu nhân của người đứng đầu đất nước. Bà đã ở bên cạnh chồng mình trong mọi chuyện, từ hậu phương chăm sóc gia đình con cái đến ngoại giao. Sophie luôn tỏ ra khéo léo và xứng đáng là niềm tự hào của chồng.

Mặc dù trở thành Thủ tướng chắc chắn là một bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả Justin Trudeau và Sophie Grégoire nhưng cả hai vẫn xem trọng việc chăm sóc gia đình.

Ngài Thủ tướng cũng từng "gây sốt" trên mạng xã hội khi tiết lộ chuyện thay vợ giặt giũ, lau dọn nhà cửa và chăm sóc 3 con lúc Sophie phải cách ly vì Covid-19.

Hai người không chỉ là vợ chồng mà còn là đối tác hỗ trợ nhau. Ông luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian chơi với các con. Đối với vợ, ông lúc nào cũng trìu mến, ngọt ngào. Ông từng viết trong cuốn tự truyện Common Ground vào năm 2014 rằng cuộc hôn nhân của họ không hoàn hảo và họ đã trải qua nhiều thăng trầm khó khăn. Nhưng cuối cùng, họ đã học được cách làm thế nào để dung hòa những khác biệt trong tính cách.

Vậy nên, thông báo bất ngờ của Thủ tướng Canada vào 2/8 vừa qua thực sự là sự nuối tiếc đối với người hâm mộ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU