Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mai Phương Thúy mới đây thừa nhận cô có 'đụng chạm dao kéo' nhưng lại không tiết lộ sửa chỗ nào. Bởi vậy mà nhiều khán giả đã tò mò lục lại những tấm hình trong quá khứ để thấy được sự thay đổi của nàng Hậu.

Mai Phương Thúy từng lên tiếng đính chính về chiều cao "khủng" của mình. Người đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại, cô sở hữu chiều cao khoảng 1,8m chứ không phải 1,86m như nhiều người lầm tưởng.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy vướng nghi án tái hợp với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Hai người cùng nhau xuất hiện trong nhiều chuyến đi chơi của hội bạn thân "Gia đình văn hóa" và còn có những biểu hiện tình tứ. Noo Phước Thịnh còn liên tục "thả thính" trên trang cá nhân như: "Tôi sẽ không bao giờ để em chịu khổ đâu", "Em mãi là Hoa hậu của tôi", "Tôi chiều em quá rồi hư phải không? Mà thôi! em cứ hư đi... vì tôi chỉ yêu gái hư",... khiến cộng đồng mạng hy vọng cặp trai tài gái sắc này sẽ tái hợp. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhin-lai-hanh-trinh-nhan-sac-qua-14-nam-cua-mai-phuong-thuy-guong-mat-co-nhieu-khac-biet-nhung-thay-doi-lon-nhat-la-bo-phan-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-215591

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU