Nhờ câu nói lúc say rượu của ông bố làm nghề nuôi lợn: Cậu con trai trở thành tỷ phú top đầu châu Á, nắm trong tay cả chục tỷ USD

Nhờ những bài học kinh doanh và chiến lược của người cha, Masayoshi Son đã khéo léo vận dụng để xây dựng SoftBank thành đế chế công nghệ hàng đầu nước Nhật.

Tỷ phú Masayoshi Son luôn dành sự ngưỡng mộ và biết ơn người cha thân yêu!

Masayoshi Son nhớ rất rõ người cha từng uống rượu và nói rằng: "Cha đi làm để kiếm tiền nuôi gia đình, nhưng đó không phải là điều cha thực sự muốn làm. Nghe này con trai, đừng giống cha, con phải có khát vọng sống cao cả", Son nhớ lại lời nói vàng ngọc của cha, nước mắt trào ra bởi xúc động.

Người cha vĩ đại của tỷ phú Masayoshi Son đã đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng tham vọng kinh doanh và biến nó thành hiện thực của con trai. Có được thành công ngày hôm nay, ông trùm công nghệ thế giới vô cùng ngưỡng mộ và luôn biết ơn đến người cha của mình.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-cau-noi-luc-say-ruou-cua-ong-bo-lam-nghe-nuoi-lon-cau-con-trai-tro-thanh-ty-phu-top-dau-chau-a-nam-trong-tay-ca-chuc-ty-usd-162222301153013343.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU