Những cách ứng xử giúp tình yêu thăng hoa

(lamchame.vn) - Yêu nhau đến được với nhau là cả một hành trình. Tuy nhiên, để giữ lửa tình yêu bền lâu theo năm tháng đòi hỏi nỗ lực của từ hai phía.

7. Lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu

Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe. Lắng nghe ở đây mang hàm ý thấu hiểu đối phương muốn gởi gắm điều gì, từ đó tự hỏi bản thân nếu mình là người ấy, mình có thể hành xử như vậy không? Nếu hiểu và trả lời được các câu hỏi tại sao, hãy cảm thông nếu có thể. Trong tình yêu, việc lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu hết sức quan trọng. Nó cho thấy bạn quan tâm đến đối phương nhiều như thế nào.

8. Luôn luôn làm mới bản thân để hâm nóng tình yêu

Dù sau nhiều năm yêu nhau thắm thiết, bạn cũng không nên quá thoải mái với người ấy và tự biến mình thành một con người nhàm chán. Những cái gì cũ đều dẫn đến hệ quả của việc “chán”. Mà “chán” thì dễ dẫn đến tư tưởng muốn đi tìm “của lạ”. Bạn không nên tự biến thành một cô nàng nhàm chán, thay vào đó hãy chú trọng chăm sóc bản thân và làm đẹp cho chính mình. Hơn thế nữa, hãy học cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau./.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU