Những "điểm nóng" trên cơ thể đàn ông mà khi về giường bạn chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ "thiêu rụi" chàng trong mọi "cuộc yêu"

Bàn tay của phụ nữ càng 'hư hỏng' bao nhiêu sẽ càng tạo được sự phấn khích, si mê cho chàng bấy nhiêu.

Ảnh minh họa

Bàn tay của bạn càng hư hỏng bao nhiêu sẽ càng tạo được sự phấn khích, si mê cho chàng bấy nhiêu. Tay đặt hông chàng, đôi môi thì liên tục mơn trớn từ cánh môi, khuôn mặt rồi lướt xuống vùng cổ, khuôn ngực chàng. Chỉ ngần này động tác mềm dẻo kết hợp cùng lúc chắc chắn chàng sẽ "đứ đừ" nằm yên như chú thỏ bị trúng tên chỉ còn biết ngoan ngoãn "rên rỉ" trong vòng tay bạn.

Hãy nhớ, sau cánh cửa phòng ngủ bạn có thể hóa thân, nhập vai vào bất cứ nhân vật nào bạn thích, miễn có thể mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác đê mê, cuồng nhiệt. Từ một nàng thơ ngọt ngào tới tan chảy, hay một "phù thủy" giường chiếu với đủ các loại "phép thuật phòng the" khiến chàng chỉ còn biết ngất ngây tận hưởng. Tất cả đều nằm trong khả năng của bạn nếu niềm mê của bạn cũng khát khao rực cháy với quyết tâm săn đuổi cảm xúc chăn gối mãnh liệt cùng chàng.

Một cuộc yêu cuồng nhiệt cũng giống như 1 cuộc chơi gay cấn. Đối thủ càng quyết tâm dồn sức thì mình càng có thêm động lực phấn đấu và ngược lại. Cuộc ân ái giữa bạn và chàng cũng vậy, sự đam mê, khát khao từ hai người chính là chất xúc tác không thể thiếu cho cuộc yêu hoàn hảo. Vậy nên khi nhập cuộc bạn phải luôn chuẩn bị tâm thế thoải mái, hưng phấn nhất có thể để vừa mang lại cảm xúc cho mình cũng như tạo quyết tâm chinh phục cảm xúc thăng hoa tột đỉnh cho người đàn ông bạn yêu.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU